กระแสการย้ายทีม

บาร์เซโลน่า จ่อทาบ กองหลังชาวสเปนจาก เชลซี เสริมแกร่งทัพต่อจาก กุนเด้

สื่อดังรายงาน แม้ว่าตอนนี้สโมสรยักษ์ใหญ่ เจ้าบุญทุ่ม กำลังจะปิดดีลนักเตะชาวฝรั่งเศส ฌูล กุนเด้ ปราการหลังแห่งทัพ เซบีย่า แต่ บาร์ซ่า ยังให้ความสนใจกองหลังวัย 27 จาก สิงโตน้ำเงินคราม อย่าง เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา อีกราย ซึ่งหลังจากมีข่าวเชื่อมโยงกันมาสักพักใหญ่ระหว่างบาร์ซ่ากับฌูล กุนเด้ ที่ก่อนหน้านี้ มีรายงานนักเตะมีแนวโน้มจะย้ายไปค้าแข้งกับทัพสิงห์บลูส์ แต่จากการรายงานของสื่อดังเผยว่าตอนนี้กลายเป็นสโมสรบาร์เซโลน่า ที่เป็นทีมเต็งและกำลังจะปิดดีลดาวยิงชาวฝรั่งเศสไปร่วมทัพ

หลังจากที่นักเตะเผยใจด้วยตนเองว่า อยากไปล่าตาข่ายร่วมกับทัพเจ้าบุญทุ่มมากกว่า ซึ่งรายงานระบุเพิ่มเติมว่า ทางบาร์ซ่าก็ได้มีการตกลงเจรจากับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้จัดทีมบาร์ซ่า ชาบี เป็นคนดำเนินการด้วยตนเองทุกอย่าง เพื่อต่อรองให้กองหลังวัย 23 ของเซบีย่ามาร่วมทีมด้วย ซึ่งล่าสุด สื่อรายงานเพิ่มเติมว่านอกจาก บาร์ซ่า กำลังเตรียมปิดดีลกับฌูล กุนเด้ แล้ว ทางทัพก็กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอ เพื่อคว้าตัวแข้งชาวสเปนของทัพเชลซีอย่าง เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา อีกราย ในขณะเดียวกันทัพต้นสังกัดของนักเตะ

อย่าง สิงห์บลูส์ก็พยายามที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อต่อรองให้กัปตันทีมวัย 32 อยู่ร่วมงานกันต่อไปเช่นกัน สำหรับ เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา กองหลังวัย 32 ปี ได้ร่วมล่าตาข่ายรับใช้ทัพสิงห์บลูส์ มาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี คือตั้งแต่ปี 2012 โดยทำผลงานไปได้ 17 ประตูกับ 55 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 474 เกมและคว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการกับสโมสร

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ข่าวบอลประจำวัน