ข่าวบอล

นูนเญซ หลังโดนใบแดง รุ่นพี่ที่เคยอยู่สโมสรเดียวกันได้ออกมาเตือน

 

กองหน้ารุ่นพี่ในทีมชาติ และสโมสรเดียวกันออกมาเตือน ดาร์วิน นูนเญซ ว่าจะต้องพบเจออะไรอีกมากม่ายในอนาคต หลังที่ ดาร์วิน นูนเญซ โดนไล่ออกสนามใน พรีเมียร์ลีก เกมล่าสุดในวันที่ 19 สิงหาคม 2565 หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่เพิ่งย้ายกลับไปเล่นให้ นาซิอองนาล สโมสรแรกในอาชีพนักฟุตบอลของเขา ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวในกรณีที่ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าดาวรุ้งได้รับใบแดงไล่ออกจากสนามในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23

ลิเวอร์พูล ได้เปิดสนามตีเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 ทั้งนี้ ดาร์วิน นูนเญซ ได้พบฝันร้ายกับการลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นครั้งแรก และมีรายชื่อนักเตะ 11 ตัวจริงในเกมทางการเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ ดาร์วิน นูนเญซ เพิ่งย้ายทีมมาจาก เบนฟิกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสติแตกแตกจนใช้หัวกระแทก โยอาคิม อันเดอร์เซน กองหลังพาเลซที่เข้ามายั่วยุในนาทีที่ 57 จนโดนใบแดงโดยตรง และเป็นการถูกไล่ออกครั้งที่ 2 ในชีวิตการค้าแข้งของเขา

ล่าสุด หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งเป็นทั้งรุ่นพี่ในทีมชาติอุรุกวัย และเคยลงเล่นให้กับสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งเจ้าตัวได้สร้างผลงานมากม่ายไวให้กับลิเวอร์พูล เคยลงเล่นให้กับทีมหงส์แดงในปี 2011-2014 หลุยส์ ซัวเรซ ได้ออกมาเตือน นูนเญซ ถึงสิ่งที่ต้องเจอในอนาคตว่า ผมคุยกับเขา เพราะเขาเพิ่งเริ่มต้นในพรีเมียร์ลีก และผมอยากทำให้เขารู้ว่าต่อจากนี้ ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจะเข้าหาเขาบ่อยขึ้นกว่าเดิม 2-3 เท่าอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติ่ม ข่าวบอล