กระแสการย้ายทีม

เจ้าบุญทุ่ม เล็งคว้า ดาวเตะเชลซี หากพลาดดีล สตาร์โปแลนด์

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า อาจหันไปคว้าหอกเชลซี อย่าง โรเมลู ลูกากู หากพวกเขาล้มเหลวในการบรรลุข้อตกลงเพื่อคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้ว ระหว่าง บาร์เซโลน่า และ เลวานดอฟสกี้ ที่มีข่าวเชื่อมโยงเรื่องย้ายทีม โดยข่าวบางสื่อก็ระบุว่า บาร์ซ่า ใกล้จะปิดดีลกับหอกชาวโปแลนด์ รายนี้แล้ว และบางสื่อก็อ้างว่า บาเยิร์น ไม่ต้องการจะปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีม ทำให้อนาคตของแข้งรายนี้เป็นที่สงสัยมาโดยตลอด ซึ่ง เลวานดอฟสกี้ เหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้นกับ เสือใต้ และก่อนหน้านี้เขาก็ออกมาระบุว่า

เขาต้องการออกจาก อัลลิอันซ์ อาเรนา หลังจากที่อยู่มานานนับ 8 ปี อย่างไรก็ตาม การเจรจาคาดว่าจะซับซ้อนมากขึ้น ส่วนหนึ่งเนื่องจากสถานะทางการเงินของ บาร์เซโลน่า ที่ไม่สามารถจ่ายตามราคาที่สูงเกินไปได้ นอกจากนี้ ประธานบาเยิร์น ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่แยกทางกับ เลวานดอฟสกี้ เว้นแต่จะได้รับค่าธรรมเนียมที่เหมาะสม และสามารถหาคนมาแทนที่ได้ หลังจากที่ บาร์ซ่า ดูท่าจะปิดดีลไม่ได้สักที ทำให้พวกเขาได้เลือกแข้งมาแทนที่ เลวานดอฟสกี้ หากไม่สามารถบรรลุสัญญาได้ โดยสื่อได้เผยว่า บาร์ซ่า เลือก ลูกากู เป็นแข้งทางเลือกอันดับ1ของพวกเขา

สำหรับ ลูกากู หลังจากยิงได้เพียง 15 ประตูในแคมเปญแรกของเขาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เขาก็มีข่าวออกมาว่าต้องการโบกมือลา เชลซี อยู่ตลอด แต่สโมสรที่ ลูกากู ต้องการนั้นคือ อินเตอร์ มิลาน ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่า บาร์เซโลน่า จะปิดดีล เลวานดอฟสกี้ ได้มั้ย หรือจะเดินหน้าคว้า ลูกากู ในช่วงซัมเมอร์นี้แทน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลประจำวัน