ข่าวบอลไทย

ชญาวัต ยิ้มร่าหลังแอสซิสต์ให้ ทัพช้างศึก ครั้งแรก

ในเกมล่าสุด ทัพช้างศึก มีลงปะทะกับ ทีมศรีลังกา ซึ่งพวกเขาก็ไม่ทำให้คนไทย ต้องผิดหวังเพราะสามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้เอาชนะ ทีมมัลดีฟส์ ไปด้วยสกอร์ 3-0 ทำให้ตอนนี้มีคะแนน 6 คะแนนในตาราง และรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มซี ซึ่งจ่าฝูงก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นทีมเจ้าภาพ โดยพวกเขามี 6 คะแนนเท่ากับ ทัพช้างศึก แต่ประตูได้เสีย ทีมอุซเบกิสถาน ทำได้ดีกว่า โดยการทำประตูในนัดล่าสุดนั้น ทาง ชญาวัต ศรีนาวงษ์ ได้มีโอกาสลงลุยเป็นตัวจริงในนามทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

ซึ่งเขาก็ช่วยแอสซิสต์ให้กับทีม จนได้มา 1 ประตูหลังจากจบการแข่งขันทางด้าน ชญาวัต ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกในการช่วยทำประตูแรกของเขา ซึ่งเขาเผยว่า ผมรู้สึกแฮปปี้มากๆที่ได้มีโอกาสประเดิมสนามให้กับทีม ซึ่งมันเป็นเกมแรกของผมในนามทีมชาติชุดใหญ่ และผมดีใจมากที่ได้ช่วยทีมทำประตูในนัดสำคัญแบบนี้ สำหรับเกมที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่าไม่มีเกมไหนที่ง่ายเลย แต่ละทีมเตรียมตัวกันมาอย่างดี ทำให้ทีมค่อนข้างประหม่าพอสมควร แต่ตอนนี้ทีมสามารถเก็บ 6 คะแนนมาได้

ทำให้ลดความกดดันลงไปเยอะ และมีโอกาสที่จะเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่งการที่ทีมอยู่รองจ่าฝูงทำให้นักเตะรวมถึงโค้ชและทีมงานมีกำลังใจที่ดี และเกมต่อไปแน่นอนว่าจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อรั้งจ่าฝูงในตาราง แต่การเอาชนะ ทีมอุซเบกิสถาน มันคงไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาแข็งแกร่ง แต่ ทัพช้างศึก ก็จะทำให้เต็มที่ที่สุด และผมก็เชื่อมั่นว่าผลลัพธ์จะออกมาดีอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลประจำวัน